Tiny Archers MOD APK (Vô hạn tiền) 1.41.25.00300

Bạn đang xem: Tiny Archers MOD APK (Vô hạn tiền) 1.41.25.00300 tại vietabinhdinh.edu.vn

Tên Tải xuống ứng dụng Cung thủ tí hon
công ty xuất bản Giải trí 1DER
Phiên bản 1.41.25.00300
Kích cỡ 103M
loại cơ thể Hành động
Tính năng MOD Tiền không giới hạn
Quyên tặng Android 4.1 trở lên
cài đặt trên Google Play

Tải xuống

Tiny Archers mang đến cho bạn sứ mệnh bảo vệ tòa tháp và vương quốc khỏi lũ yêu tinh độc ác. Với cây cung trong tay, bạn sẽ khiến những con quái vật đang hướng về tòa tháp mất mạng. Câu chuyện của Adam, Narin, Ben và Lilly sẽ dẫn dắt người chơi trải qua chuỗi ngày chiến đấu tiêu diệt yêu tinh. Từ trong rừng địch luôn tìm cách kiểm soát trụ cũng như hãm hại bạn. Nhắm đúng mục tiêu, đánh vào đầu chúng sẽ giết chúng ngay lập tức. Nếu bạn bắn vào những nơi khác như người và bàn chân, bạn sẽ tốn nhiều mũi tên hơn. Cung thủ tí hon với cuộc chiến giữa những người bảo vệ vĩ đại của vương quốc và lũ quái vật hung dữ. Mỗi ngày trôi qua đánh dấu sự kết thúc của một cuộc chiến.

Kỹ năng bắn cung sẽ giúp người chơi sống sót và ngăn chặn lũ quái vật xâm nhập vào vương quốc. Bắt đầu với câu chuyện của Adam, hiểu cách chơi và khám phá phần còn lại của câu chuyện. Khi những con quái vật khổng lồ phát hiện ra vương quốc, chúng đã ra lệnh cho những con yêu tinh đến đó. Không rõ mục đích của họ là gì, nhưng chắc chắn là không tốt. Đứng trên tòa tháp, hãy bắn những mũi tên ngay khi bạn nhìn thấy bất kỳ con yêu tinh nào khi chúng đặt chân lên lãnh thổ của bạn.

Mod cung thủ tí hon

Tải Tiny Archers MOD – Bảo vệ vương quốc và tiêu diệt yêu tinh

Tiny Archers tạo ra các chế độ chơi dựa trên câu chuyện của từng nhân vật. Có thể nói đây là một cách sáng tạo mới của nhà phát hành. Trong Tiny Archers không có phần giới thiệu về chế độ chơi, bạn là người nhập vai vào từng nhân vật và khám phá câu chuyện của họ. Nhiệm vụ chính là tiêu diệt lũ yêu tinh, khi chúng chết lũ ruồi sẽ đến phân xác và sẽ có hoa. Mỗi đời yêu tinh sẽ mọc ra một cây hoa, bạn cố gắng đừng để chúng sống sót nhé. Nếu không bị tiêu diệt, bọn yêu tinh sẽ ở dưới chân tháp và tìm cách trèo lên để hại bạn. Khi có hai con quái vật ở chân tháp, hãy sử dụng Hot Tar để tiêu diệt chúng.

Gameplay chiến thuật và câu chuyện thú vị

Sau khi trải qua 24 ngày với nhân vật Adam, bạn sẽ tiếp tục chiến đấu khi nhập vai các nhân vật còn lại. Tất nhiên, độ khó sẽ tăng lên và bản đồ chiến đấu cũng sẽ thay đổi. Làm quen với những địa điểm mới, nhiều quái vật mới xuất hiện. Lúc này, kỹ năng xuất sắc chỉ chiếm một phần chiến thắng của bạn. Nâng cấp cung tên, tăng sức mạnh cho vũ khí.

Tải xuống bản mod Tiny Archers

Đến thợ rèn để nâng cấp vũ khí

Mũi tên là thứ quan trọng nhất. Yêu tinh có nhiều loại khác nhau, chúng không chỉ đến được tháp bằng cách chạy. Họ cũng che chắn hoặc tấn công bạn một lần nữa. Mở khóa các loại mũi tên mới và nâng cấp thợ rèn. Bên cạnh đó, bạn cũng tìm thấy nhiều cung ở đây. Ngoài cung Huấn luyện, còn có một số cung khác như Cung tổng hợp, Săn bắn, Chiến tranh và Cung chủ. Ngoài vàng, bạn cần có đủ kinh nghiệm nếu muốn sở hữu một cây cung mới.

Phiên bản MOD của Cung thủ tí hon

  • Vàng và đá quý không giới hạn.

Sau khi trải qua phần hướng dẫn và chơi cấp độ đầu tiên, vàng và đá quý sẽ tăng lên. Sử dụng nó để nâng cấp vũ khí và mua thêm mũi tên trong trận chiến.

Apk mod cung thủ nhỏ

Cung thủ tí hon với lối chơi hành động bảo vệ lâu đài trước sự xâm lược của yêu tinh. Có rất nhiều con đường mà chúng sẽ đến, hãy giăng bẫy nó giúp bạn. Mỗi bông hoa màu vàng sẽ đánh dấu vị trí quái vật bị tiêu diệt. Hãy để con đường đến vương quốc được trải đầy hoa. Tải Tiny Archers MOD để nâng cao kỹ năng bắn cung, chiến đấu tiêu diệt yêu tinh.

Tải Tiny Archers MOD APK (Vô Hạn Tiền) cho Android

Tải xuống

tải về

Bạn thấy bài viết Tiny Archers MOD APK (Vô hạn tiền) 1.41.25.00300 có đáp ướng đươc vấn đề bạn tìm hiểu không?, nếu không hãy comment góp ý thêm về Tiny Archers MOD APK (Vô hạn tiền) 1.41.25.00300 bên dưới để vietabinhdinh.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: vietabinhdinh.edu.vn

Nhớ để nguồn bài viết này: Tiny Archers MOD APK (Vô hạn tiền) 1.41.25.00300 của website vietabinhdinh.edu.vn

Chuyên mục: Game

Xem thêm chi tiết về Tiny Archers MOD APK (Vô hạn tiền) 1.41.25.00300
Xem thêm bài viết hay:  ONE PIECE TREASURE CRUISE MOD APK 12.3.1 (God mode, sát thương cao)

Viết một bình luận