Star Conflict Heroes 3D RPG Online MOD APK (Vô hạn tiền, năng lượng) 1.7.67.30503

Bạn đang xem: Star Conflict Heroes 3D RPG Online MOD APK (Vô hạn tiền, năng lượng) 1.7.67.30503 tại vietabinhdinh.edu.vn

Tên Tải game nhập vai trực tuyến Star Conflict Heroes 3D
công ty xuất bản Phân phối Gaijin KFT
Phiên bản 1.7.7.67.3503
Kích cỡ 406M
loại cơ thể nhập vai
Tính năng MOD Vô hạn tiền, năng lượng
Quyên tặng Android 5.0+
cài đặt trên Google Play

Star Clash Heroes 3D RPG Tải xuống trực tuyến APK & Tính năng

Chỉ hoạt động trên các thiết bị đã root.

1. Tiền tệ không giới hạn*2. Năng lượng không giới hạn**Không bao giờ giảm

Ghi chú: Chip xanh của bạn sẽ được tiêu thụ khi bạn nâng cấp tàu của mình.

Những bộ phim và câu chuyện về cuộc chiến không gian luôn rất phổ biến. Một tương lai xa với tàu vũ trụ và công nghệ tiên tiến. Con người thường có thể nhìn thấy vũ trụ bao la qua những ô cửa sổ trên những con tàu vũ trụ. Nhiều chủng tộc kỳ lạ trong vũ trụ xuất hiện và tương tác với loài người. Hiện thực hóa giấc mơ bay vào vũ trụ của bạn với Star Conflict Heroes 3D RPG Online. Kiểm soát các tàu chiến tương lai mạnh mẽ.

Nhiều người chơi có niềm đam mê với các trò chơi liên quan đến vũ trụ và công nghệ hiện đại. Nhưng những trò chơi phổ biến với đồ họa cao khiến bạn mệt mỏi và mất quá nhiều tiền. Để giải quyết vấn đề này, nhà sản xuất trò chơi đã mang đến cho chúng ta trò chơi Star Conflict Heroes 3D RPG Online. Cho phép bạn tự do trải nghiệm miễn phí những điều hay ho và thú vị của vũ trụ. Một game nhập vai RPG với đồ họa và hình ảnh sống động. Bạn sẽ có thể lái tàu vũ trụ của riêng mình và chiến đấu với các tàu địch khác. Sử dụng những loại vũ khí công nghệ cao được trang bị trên con tàu của bạn để tham gia trận chiến. Tiêu diệt kẻ thù và mang lại chiến thắng.

Tải xuống trực tuyến Star Conflict Heroes 3D RPG

Tải xuống Star Conflict Heroes 3D RPG Online mod – Trận chiến không gian

Đến với thế giới của Star Conflict Heroes 3D RPG Online bạn sẽ được lái một con tàu vũ trụ của riêng mình. Bạn sẽ phải chiến đấu với tàu địch. Tiêu diệt chúng và giành chiến lợi phẩm có giá trị cho chính mình. Cách chơi sẽ vô cùng đơn giản và thú vị. Ngay cả những người chơi mới cũng chỉ cần 1 đến 2 phút để làm quen với Star Conflict Heroes 3D RPG Online. Hệ thống sẽ hướng dẫn bạn chơi game một cách tỉ mỉ. Sử dụng các nút kỹ năng để tấn công tàu địch trong lượt của bạn. Khi kẻ thù bị tiêu diệt, bạn sẽ giành chiến thắng và nhận được phần thưởng để trang bị cho con tàu của mình. Hãy là một người chơi thông minh tận dụng mọi khả năng để giành chiến thắng.

Star Conflict Heroes 3D RPG Online mod

Cốt truyện của tương lai

Bạn sẽ được trải nghiệm một cốt truyện rất hay trong Star Conflict Heroes 3D RPG Online. Lấy bối cảnh trong thế giới tương lai của con người hiện đại. Chúng tôi đã di chuyển vào không gian để sống trên một con tàu vũ trụ. Bỗng một ngày, một thế lực bí ẩn ngoài hành tinh xuất hiện. Với mong muốn thôn tính vũ trụ bao la và nô dịch người hiền. Họ đã tàn sát nhiều phi thuyền của con người và bắt cóc họ. Một hạm đội chiến đấu đã được thành lập và bạn là người chỉ huy. Nhiệm vụ của bạn là chỉ huy hạm đội tiêu diệt hết bọn chúng. Tham gia trận chiến để định hình tương lai của vũ trụ. Trả lại hòa bình và tự do cho hiền nhân.

Apk Star Xung đột anh hùng 3D trực tuyến

Nâng cấp để chiến đấu

Để có thể chiến đấu với những kẻ thù hùng mạnh trong Star Conflict Heroes 3D RPG Online, bạn sẽ phải trở nên mạnh mẽ hơn. Bằng cách tăng sức mạnh cho hạm đội của bạn. Sử dụng các tài liệu như bản vẽ và mô-đun thu được từ các trận chiến. Những vật liệu này sẽ làm cho con tàu của bạn mạnh mẽ hơn và được trang bị nhiều loại vũ khí hủy diệt. Thu thập nhiều mô-đun hơn thông qua các trận chiến khó khăn. Hoàn thành các nhiệm vụ do trò chơi đưa ra để nhận bản thiết kế. Hoặc bạn có thể mua chúng trong cửa hàng bằng tiền. Xây dựng cho mình một hạm đội hùng mạnh. Chiến đấu và đánh bại tàu vũ trụ của kẻ thù bằng trí thông minh và tài năng.

Star Conflict Heroes 3D RPG trực tuyến miễn phí

Trận chiến ác liệt

Khác xa với các cuộc chiến thông thường khác, chiến tranh không gian có bản chất lớn hơn. Vũ khí hủy diệt hàng loạt đã được sử dụng. Bắn phá tàu lớn gấp nhiều lần so với máy bay thông thường. Một hạm đội gồm hơn 50 tàu chiến khác nhau sẽ tập hợp lại với nhau. Tham gia cuộc chiến giữa các thiên hà với quy mô khổng lồ. quyết định cho sự sống còn của loài người. Bằng khả năng chỉ huy và kỹ năng chiến đấu thông minh mà anh ta có. Bạn sẽ lãnh đạo hạm đội của riêng mình để tiêu diệt kẻ thù. Chiến đấu với những người chơi khác trong chế độ PvP để thể hiện tài năng của bạn. Thi đấu cá nhân và tích lũy kinh nghiệm chiến đấu.

Star Xung đột Heroes 3D RPG mod apk trực tuyến

Khám phá những điều thú vị

Nhiều bí ẩn của vũ trụ đang chờ bạn khám phá trong Star Conflict Heroes 3D RPG Online. Thưởng thức đồ họa 3D sống động với những pha chiến đấu ngoạn mục. Cảm nhận âm thanh và hiệu ứng năng động của vũ trụ rộng lớn. Đắm chìm trong âm nhạc quyến rũ của trận chiến. Bạn có thể rủ thêm người thân, bạn bè cùng sát cánh chiến đấu. Lao vào cuộc chiến vĩ đại để bảo vệ thiên hà bao la và rộng lớn. Nhanh tay tải Star Conflict Heroes 3D RPG Online mod để cùng nhau trở thành những chỉ huy tài ba. Sử dụng kinh nghiệm chiến đấu của bạn để chỉ huy một hạm đội mạnh mẽ để chống lại những kẻ xâm lược.

Tải xuống Star Conflict Heroes 3D RPG Online MOD APK (Vô hạn tiền, năng lượng) cho Android

Tải xuống

tải về

Bạn thấy bài viết Star Conflict Heroes 3D RPG Online MOD APK (Vô hạn tiền, năng lượng) 1.7.67.30503 có đáp ướng đươc vấn đề bạn tìm hiểu không?, nếu không hãy comment góp ý thêm về Star Conflict Heroes 3D RPG Online MOD APK (Vô hạn tiền, năng lượng) 1.7.67.30503 bên dưới để vietabinhdinh.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: vietabinhdinh.edu.vn

Nhớ để nguồn bài viết này: Star Conflict Heroes 3D RPG Online MOD APK (Vô hạn tiền, năng lượng) 1.7.67.30503 của website vietabinhdinh.edu.vn

Chuyên mục: Game

Xem thêm chi tiết về Star Conflict Heroes 3D RPG Online MOD APK (Vô hạn tiền, năng lượng) 1.7.67.30503
Xem thêm bài viết hay:  Nexomon: Extinction MOD APK (Menu, Vô hạn tiền, mở khóa) 2.0.1

Viết một bình luận