The Elder Scrolls: Blades MOD APK (Bất tử, onehit, hồi sinh) 1.29.0.3418806

Bạn đang xem: The Elder Scrolls: Blades MOD APK (Bất tử, onehit, hồi sinh) 1.29.0.3418806 tại vietabinhdinh.edu.vn

Tên APK của The Elder Scrolls: Blades
công ty xuất bản Công ty TNHH Bethesda Softworks
Phiên bản 1.29.0.3418806
Kích cỡ 97M
loại cơ thể nhập vai
Tính năng MOD Bất tử, onehit, hồi sinh
Quyên tặng Android 6.0 trở lên
cài đặt trên Google Play

Tải xuống

Số phận của bạn là do bạn quyết định và không ai có thể thay đổi được. Những điều xảy ra trong cuộc sống của bạn chỉ là bước ngoặt của bạn. Anh hùng cũng vậy, có những người xuất thân tầm thường nhưng vẫn có thể tỏa sáng. Họ khẳng định mình bằng cách chứng minh điều đó với thế giới. Bạn cũng muốn viết câu chuyện của riêng bạn? Hãy đến với The Elder Scrolls: Blades và quyết định tương lai của chính bạn ngay hôm nay.

The Elder Scrolls: Blades sẽ mang đến cho bạn một câu chuyện thời trung cổ. Một trò chơi nhập vai 3D mô phỏng trở thành một hiệp sĩ thực thụ. Môi trường xung quanh sẽ được mô phỏng với quy mô thực tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Những âm thanh sống động của thiên nhiên được đưa vào cuộc sống. Mang đến cho bạn trải nghiệm thực tế. Một thế giới của những chiến binh và những vương quốc vĩ đại nhất. Khám phá các tính năng tuyệt vời trong các tùy chọn của trò chơi. Một cốt truyện hấp dẫn và khiến bạn đắm chìm trong một thế giới cổ tích thần thánh. Một câu chuyện giả tưởng nhưng chứa đầy những điều khiến chúng ta phải suy nghĩ về những chi tiết mà nó mang lại.

Tải xuống bản mod The Elder Scrolls Blades

Download The Elder Scrolls: Blades mod – Xây dựng lại quê hương

Sau nhiều năm lang thang trên con đường hiệp sĩ bất tận qua các vùng đất. Bạn trở về quê hương của mình và nhìn nó dần đổ nát và mục nát. Bây giờ chỉ có bạn mới có thể xây dựng lại và khôi phục nó về thời hoàng kim. Làm cho nơi này đẹp như ngày bạn chưa bao giờ rời đi. Bạn chỉ cần điều khiển nhân vật bằng cách di chuyển cần điều khiển. Khi gặp kẻ thù, chỉ cần chạm vào màn hình để tấn công chúng. Cùng nhiều thao tác vuốt khác sử dụng trong nhiều trường hợp. Khi đã làm quen, bạn có thể thuần thục điều khiển nhân vật và khai thác hết khả năng của họ. Bắt đầu con đường dài chiến đấu và bảo vệ vương quốc của riêng bạn.

Apk mod The Elder Scrolls Blades miễn phí

Vũ khí và áo giáp

Sẽ có nhiều loại vũ khí và áo giáp khác nhau có thể thu được trong The Elder Scrolls: Blades. Một bộ sưu tập vũ khí mạnh mẽ nằm rải rác trong các nhiệm vụ và ngục tối. Khi hoàn thành các nhiệm vụ của trò chơi, bạn sẽ được cung cấp những trang bị này. Những trang bị này khi khoác lên người sẽ mang đến một sức mạnh vô cùng vượt trội. Tăng sát thương khi tấn công kẻ địch cũng như phòng thủ khi kẻ địch đánh trúng. Bộ áo giáp sáng bóng khác nhau với các thuộc tính to lớn. Những thanh kiếm huyền thoại huyền thoại đang chờ bạn nhặt. Tất cả những món đồ này sẽ là của bạn nếu bạn nỗ lực hết mình.

Apk mod The Elder Scrolls Blades

Xây dựng thành phố của riêng bạn

Nhìn thấy thành phố của bạn sụp đổ như vậy là không thể chấp nhận được. Hãy bắt tay xây dựng lại cho khang trang, đẹp đẽ hơn xưa. Kiếm đủ nguyên liệu và tiền vàng để bắt đầu xây dựng lại những ngôi nhà theo ý thích của bạn. Nhiều loại nhà khác nhau có thể được xây dựng theo nhiều cách. Khôi phục lại tình trạng tháp bị bỏ hoang. Từ một đống đổ nát, bạn có một thành phố đẹp như mơ. Thành phố yên bình với những con người thực sự thân thiện và tốt bụng. Tất cả sẽ rất biết ơn và đánh giá cao lòng tốt của bạn. Họ có thể hỗ trợ bạn trong các nhiệm vụ khác nhau mà bạn cần.

Bản mod The Elder Scrolls Blades miễn phí

Đi sâu vào ngục tối

Dungeon là nơi bạn có thể xây dựng sức mạnh của mình. Những con quái vật cực mạnh và nhiều chủng loại đang chờ đợi bạn trong đó. Đừng trì hoãn quá nhiều, bạn càng sợ chúng. Bạn có khả năng quét sạch ngục tối bẩn thỉu này, mang về những trang bị quý hiếm cho mình. Những con quái vật ở đây có thể rơi ra những vật phẩm có giá trị. Thu thập và không bỏ lỡ một điều. Đây là những thứ cực kỳ hữu ích cho bạn ngoài vũ khí. Nó cũng có thể được sử dụng cho nhiều mục đích như trao đổi, mua bán. Có thể dùng để đổi một số tiền lớn cho mình và tiêu xài. Hãy cẩn thận đừng để những con quái vật hạ gục bạn.

The Elder Scrolls Blades mod android

Đấu trường rực lửa

Trò chơi này không chỉ nói về bạn với tư cách là những chiến binh. Trong chế độ Arena sẽ có rất nhiều người chơi mạnh mẽ khác chờ đợi để hạ gục bạn. Đây là một nơi tuyệt vời để rèn luyện kỹ năng chiến đấu của bạn. Tìm hiểu nhiều nước đi đẹp và mát mẻ cũng như làm thế nào để giành chiến thắng. Bạn đánh bại càng nhiều đối thủ khó khăn, bạn càng có thể trở nên mạnh mẽ hơn. Trở thành vua của đấu trường chết chóc và mang về những chiến thắng quý giá. Yêu cầu sức mạnh của bạn trong đấu trường. Tải xuống bản mod The Elder Scrolls: Blades và bắt đầu xây dựng lại một thành phố trong mơ. Bắt đầu cuộc phiêu lưu của một hiệp sĩ thực sự.

Tải The Elder Scrolls: Blades MOD APK (Bất tử, onehit, hồi sinh) cho Android

Tải xuống

tải về

Bạn thấy bài viết The Elder Scrolls: Blades MOD APK (Bất tử, onehit, hồi sinh) 1.29.0.3418806 có đáp ướng đươc vấn đề bạn tìm hiểu không?, nếu không hãy comment góp ý thêm về The Elder Scrolls: Blades MOD APK (Bất tử, onehit, hồi sinh) 1.29.0.3418806 bên dưới để vietabinhdinh.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: vietabinhdinh.edu.vn

Nhớ để nguồn bài viết này: The Elder Scrolls: Blades MOD APK (Bất tử, onehit, hồi sinh) 1.29.0.3418806 của website vietabinhdinh.edu.vn

Chuyên mục: Game

Xem thêm chi tiết về The Elder Scrolls: Blades MOD APK (Bất tử, onehit, hồi sinh) 1.29.0.3418806
Xem thêm bài viết hay:  World of Microbes MOD APK (Vô hạn tiền/Mở khóa) 0.2.16

Viết một bình luận