Sleep as Android MOD APK (Mở khóa Premium) 20230120

Bạn đang xem: Sleep as Android MOD APK (Mở khóa Premium) 20230120 tại vietabinhdinh.edu.vn

Tên Ngủ dưới dạng APK Android
công ty xuất bản đô thị
Phiên bản 20320120
Kích cỡ 41M
loại cơ thể Cách sống
Tính năng MOD Mở khóa cao cấp
Quyên tặng Android 5.0+
cài đặt trên Google Play

Tải xuống

Giấc ngủ rất quan trọng đối với mọi người. Ảnh hưởng đến sức khỏe và năng suất làm việc của mỗi người. Nếu bạn thường xuyên bị mất ngủ, sáng hôm sau bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi. Sleep as Android là một ứng dụng giúp bạn theo dõi giấc ngủ của mình. Xem liệu bạn có ngủ đủ giấc vào đêm hôm trước hay không để có thể điều chỉnh cho phù hợp. Cho giấc ngủ sâu hơn, hiệu quả hơn. Sleep as Android cung cấp nhiều tính năng cho người dùng. Đánh thức bạn mỗi sáng, nỗi ám ảnh khi thức dậy sẽ không còn nữa. Sử dụng Sleep as Android để theo dõi chế độ ngủ, điều hòa giấc ngủ có ổn định hay không.

Thiếu ngủ một cách thường xuyên gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Đó là lý do tại sao việc có được một giấc ngủ ngon lại quan trọng đến vậy. Theo dõi khi bạn có triệu chứng mất ngủ, khó ngủ. Sleep as Android là một trong những ứng dụng tiện ích đó. Với chức năng kiểm soát, điều hòa giấc ngủ. Từng giấc ngủ của bạn sẽ được Sleep as Android chăm sóc. Đưa ra giải pháp tốt nhất cho bạn để khắc phục vấn đề bạn đang gặp phải. Một giấc ngủ ngon đối với bạn sẽ không còn khó khăn nữa. Hãy để Sleep as Android giúp bạn có giấc ngủ như ý. Đừng để chứng mất ngủ của bạn tái phát.

Ngủ như một mod Android

Tải xuống Sleep as Android mod – Điều hòa giấc ngủ

Giờ đây, Sleep as Android sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn. Theo dõi số giờ bạn ngủ vào ngày hôm trước. Trung bình mỗi người cần ngủ từ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày. Sleep as Android sẽ có thống kê xem bạn đã ngủ bao nhiêu tiếng. Để nhìn vào đó bạn sẽ biết thời gian của bạn. Sau đó điều chỉnh cho phù hợp để ngủ đủ giấc. Chúc các bạn có sức khỏe tốt để làm việc và học tập đạt kết quả cao. Sleep as Android là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Giấc ngủ sẽ được quan tâm hàng đầu, đảm bảo chất lượng giấc ngủ đó.

Ngủ như một bản mod Android miễn phí

Báo thức

Một trong những tính năng của Sleep as Android là báo thức. Buổi sáng thức dậy là điều khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Hay bạn thường xuyên ngủ quên và đi làm muộn. Sleep as Android với khả năng đánh thức nhẹ nhàng. Không để bạn phải giật mình vì tiếng chuông quá to. Vì trong khi ngủ, sẽ có lúc bạn chìm vào giấc ngủ sâu. Nếu chuông đột nhiên kêu quá to. Điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy cáu kỉnh và mệt mỏi hơn. Như vậy, Sleep as Android sẽ báo thức vài phút trước thời gian bạn đã thiết lập. Với âm thanh báo động cực kỳ nhẹ nhàng sẽ không làm bạn giật mình.

Ngủ trong khi tải xuống các bản mod Android

chế độ theo dõi

Sleep as Android với một chức năng chính là theo dõi giấc ngủ của bạn. Ứng dụng sẽ phân tích cũng như đưa ra các số liệu thống kê. Xem giấc ngủ của bạn để bạn cũng có thể kiểm tra giấc ngủ của chính mình. Để bạn hiểu thêm và có những giải pháp tốt hơn để cải thiện giấc ngủ của mình. Biểu đồ phân tích sẽ rất chi tiết để người dùng dễ dàng theo dõi. Mọi chuyển động nhịp tim cũng như các vấn đề liên quan đến giấc ngủ. Tất cả đều được Sleep as Android giám sát chặt chẽ và đưa ra các thông số. Để khi nhìn vào bạn sẽ biết được tình trạng giấc ngủ của mình.

Ngủ dưới dạng apk mod Android

âm thanh báo động

Chắc hẳn âm thanh trong các ứng dụng báo thức đã không còn xa lạ với bạn. Sleep as Android tổng hợp âm thanh cực mượt. Đây là những âm thanh của tự nhiên, mang lại cảm giác thanh thản và yên bình. Đó là tiếng gió luồn qua từng kẽ lá, tiếng chim hót líu lo trong vòm lá xanh. Tất cả những âm thanh này đều nhẹ nhàng và sâu lắng. Sleep as Android tổng hợp kho nhạc vô cùng phong phú. Cung cấp cho bạn tùy chọn để đặt báo thức. Có những lúc bạn cảm thấy khó ngủ. Bật nhạc và nó sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn. Nghe nhạc và chìm vào giấc ngủ.

Ngủ như Android mod android

Ứng dụng Sleep as Android cho phép bạn kiểm soát giấc ngủ của mình. Mang các tính năng và công cụ đến báo động. Đánh thức bạn dậy vào cùng một thời điểm mỗi sáng. Sleep as Android sẽ luôn đồng hành cùng bạn để có một giấc ngủ sâu. Cho người dùng biết trạng thái ngủ. Có rất nhiều bài thuốc cũng như cách điều hòa giấc ngủ. Tải xuống bản mod Sleep as Android để theo dõi giấc ngủ của chính bạn.

Tải xuống Sleep as Android MOD APK (Mở khóa Premium) cho Android

Tải xuống

tải về

Bạn thấy bài viết Sleep as Android MOD APK (Mở khóa Premium) 20230120 có đáp ướng đươc vấn đề bạn tìm hiểu không?, nếu không hãy comment góp ý thêm về Sleep as Android MOD APK (Mở khóa Premium) 20230120 bên dưới để vietabinhdinh.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: vietabinhdinh.edu.vn

Nhớ để nguồn bài viết này: Sleep as Android MOD APK (Mở khóa Premium) 20230120 của website vietabinhdinh.edu.vn

Chuyên mục: Game

Xem thêm chi tiết về Sleep as Android MOD APK (Mở khóa Premium) 20230120
Xem thêm bài viết hay:  Pandora MOD APK (Mở khóa Premium/Plus) 2301.1

Viết một bình luận