Sky: Children of the Light MOD APK (Menu, Unlimited energy, unlocked) 0.20.1 (210508)

Bạn đang xem: Sky: Children of the Light MOD APK (Menu, Unlimited energy, unlocked) 0.20.1 (210508) tại vietabinhdinh.edu.vn

Tên Sky: Đứa con của ánh sáng APK
công ty xuất bản thatgamecompany inc
Phiên bản 0.20.1 (210508)
Kích cỡ 1.3G
Kiểu nhập vai
Tính năng MOD Menu, Năng lượng không giới hạn, Đã mở khóa
quyên tặng Android 8.0 trở lên
Nhận nó trên Google Play

Tải xuống Sky: Children of the Light MOD APK Thông tin

  • Thực đơn V1

1. Năng lượng & Thời gian bay không giới hạn

  • V2
  1. chuyến bay không giới hạn

Cuộc sống này đối với nhiều người quá ngột ngạt và tẻ nhạt đến khó chịu. Vậy thì đến với Sky: Children of the Light, bạn sẽ được đưa đến một thế giới hoàn toàn mới. Nơi chỉ có hòa bình và hạnh phúc tràn ngập mọi nơi bạn đến. Chứng kiến ​​hàng ngàn phép lạ được tạo ra và vận hành ở đó. Khám phá với bạn bè của bạn và khám phá những điều chưa biết. Xứ sở thần tiên luôn chào đón bạn đến thưởng ngoạn.

Sky: Children of the Light là một trò chơi đã nhận được nhiều giải thưởng và sự hoan nghênh của giới phê bình. Mặc dù không có những cảnh chiến đấu đẹp mắt nhưng nó có những yếu tố đặc biệt khác. Đồ họa 3D với nhiều tùy chọn điều chỉnh và không gian tái tạo tuyệt vời. Nó đòi hỏi một hệ điều hành khá tiên tiến để hoạt động trơn tru. Những bản nhạc nhẹ nhàng, tình cảm mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho mọi người.

Bản mod Sky Children of the Light

Tải Sky: Children of the Light mod – Lạc vào thế giới phép thuật rộng lớn

Là những đứa con của ánh sáng, bạn sẽ mang đến tương lai cho sự hồi sinh của thế giới này. Mọi thứ đang dần sụp đổ khi những ngôi sao bắt đầu rơi xuống từ bầu trời. Đừng để thảm họa xảy ra. Hãy đặt chúng trở lại vị trí ban đầu. Phiêu lưu đến hàng trăm bối cảnh khác nhau để tìm và giải quyết các bí mật. Hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn nhất để nhận được các vật phẩm quý giá. Vương quốc đổ nát này sẽ được phục hồi nhờ nỗ lực của bạn. Vượt qua những nguy hiểm chưa biết để trở về an toàn. Làm bất cứ điều gì bạn muốn để thỏa mãn trí tò mò của bạn. Bạn không cần phải tuân theo một khuôn mẫu nghiêm ngặt.

Xem thêm bài viết hay:  Naxeex Superhero MOD APK 2.4.2 (Thêm điểm nâng cấp)

Sky Children of the Light mod miễn phí

Cảnh giới tươi đẹp

Đến với Sky: Children of the Light, phong cảnh là điều đầu tiên bạn cảm nhận được. Mọi thứ đều được tái tạo một cách trung thực, tạo ra những thế giới mở đáng kinh ngạc. Có tổng cộng bảy cõi khác nhau nằm trong các chiều không gian riêng biệt. Bạn có thể nhận nhiệm vụ để có thể đặt chân đến những nơi này. Chúng sẽ lần lượt là Isle of Dawn, Daylight Green Grassland, Hidden Forest, Victory Valley, Golden Wasteland, Knowledge Warehouse và Last Day. Mỗi nơi ẩn chứa một khung cảnh hoàn toàn khác. Thời gian của nó cũng hoạt động trong bối cảnh thay đổi liên tục. Tạo ra phép thuật như trong truyện cổ tích.

Rất nhiều tùy chọn tùy biến

Không phải nhân vật của bạn trông tuyệt vời sao? Vậy thì tại sao không thay đổi một chút để làm mới chúng. Có nhiều lựa chọn trong kho để kết hợp thành trang phục mới hơn. Đầu tiên là với những chiếc áo sơ mi mà bạn đang mặc. Chúng được sản xuất với nhiều màu sắc và kiểu dáng đặc biệt. Tùy theo sở thích, có đầy đủ các màu xanh, đỏ, hồng, cam cho bạn lựa chọn. Tiếp đến là với quần hoặc váy để bạn kết hợp với chiếc áo đang mặc. Ngoài ra còn có các nhạc cụ yêu thích để nhân vật mang theo, chẳng hạn như đàn lia, ghế, trống hoặc kèn. Chơi hết mình để sở hữu nhiều vật phẩm hơn.

Xem thêm bài viết hay:  Defense Legend 4 MOD APK (Menu, Vô hạn tiền/Hệ số sát thương) 1.0.74

Sky Children of the Light mod apk

thu thập nến

Đối với bạn bè của chúng tôi, nến khá quan trọng trong cuộc hành trình. Nó giống như một loại tiền tệ với vô số tác dụng khác nhau. Sau khi tìm thấy những nơi có nến, hãy thắp sáng nó và bạn sẽ nhận được một số tiền nhất định. Cách để tìm được nhiều nến nhất là hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày. Những nhiệm vụ này sẽ được tổ chức và cung cấp cho bạn bởi một người gác cổng. Nến có thể được sử dụng để mua biểu tượng cảm xúc và trang phục cho nhân vật. Chúng cũng hoạt động để tăng cường các tính năng mới cho bạn bè của bạn. Có những khối nến kho báu nằm rải rác khắp nơi đang chờ bạn thu thập.

Sky Children of the Light mod android

Hợp tác với bạn bè

Khác với nhiều thể loại game hiện nay, Sky: Children of the Light yêu cầu tinh thần đồng đội cao khi làm nhiệm vụ. Bạn có thể chọn hoàn thành nhiệm vụ một mình hoặc cùng đồng đội. Tất nhiên, đi cùng đồng đội sẽ dễ dàng hơn và nhận được nhiều phần thưởng hơn: hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày hoặc theo mùa như đã thông báo. Với những nhiệm vụ có độ khó cao cần có sự hợp tác ăn ý. Đơn giản vì điều này sẽ tăng tương tác và khiến mọi người vui vẻ hơn, tăng sự thân mật với những người bạn này để mở khóa những tùy chọn thú vị. Kết bạn và đồng hành cùng bất cứ ai bạn muốn trong thế giới rộng lớn này.

Xem thêm bài viết hay:  Cover Fire MOD APK 1.23.26 (Menu mod, Vô Hạn Tiền/VIP 5/Bất tử)

Không chỉ chạy bình thường, Sky: Children of the Light mod còn cho phép bạn bay lượn trên bầu trời. Bay tự do như những chú chim xinh đẹp và đi khắp mọi nơi. Sống trong một thế giới không có áp lực hay phân biệt đối xử và hoàn toàn bình yên.

Tải Sky: Children of the Light MOD APK (Menu, Vô hạn năng lượng, Mở khóa) cho Android

Tải xuống

tải về

Bạn thấy bài viết Sky: Children of the Light MOD APK (Menu, Unlimited energy, unlocked) 0.20.1 (210508) có đáp ướng đươc vấn đề bạn tìm hiểu không?, nếu không hãy comment góp ý thêm về Sky: Children of the Light MOD APK (Menu, Unlimited energy, unlocked) 0.20.1 (210508) bên dưới để vietabinhdinh.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: vietabinhdinh.edu.vn

Nhớ để nguồn bài viết này: Sky: Children of the Light MOD APK (Menu, Unlimited energy, unlocked) 0.20.1 (210508) của website vietabinhdinh.edu.vn

Chuyên mục: Game

Viết một bình luận