Shazam MOD APK (Mở khóa Premium/Xóa giới hạn quốc gia) 13.14.0-230119

Bạn đang xem: Shazam MOD APK (Mở khóa Premium/Xóa giới hạn quốc gia) 13.14.0-230119 tại vietabinhdinh.edu.vn

Tên APK của Shazam
công ty xuất bản Quả táo
Phiên bản 13.14.0-230119
Kích cỡ 23M
loại cơ thể Âm nhạc – Âm thanh
Tính năng MOD Mở khóa Premium/Xóa giới hạn quốc gia
Quyên tặng Android 4.4 trở lên
cài đặt trên Google Play

Tải xuống

Shazam là ứng dụng giúp bạn tìm kiếm bài hát một cách nhanh chóng. Ví dụ, bạn đang đi trên phố và bắt gặp một bài hát hay. Nhưng không biết nó là gì, Shazam sẽ giúp bạn. Ngay lập tức, bạn có thể tìm thấy bản nhạc mình muốn. Ứng dụng phù hợp cho những ai luôn muốn tìm kiếm các bài hát. Muốn hòa mình cùng âm nhạc, thưởng thức những bản nhạc mới nhất. Shazam với các công cụ mạnh mẽ sẽ giúp bạn tìm thấy nhiều bài hát. Tìm ra tên của bài hát đó trong vài giây. Đó là những gì làm bạn ngạc nhiên, phải không? Bạn không cần phải ngồi tìm kiếm hàng giờ đồng hồ mà không tìm được. Shazam sẽ tìm giai điệu cho bạn một cách nhanh nhất.

Shazam là phương tiện không thể thiếu đối với những ai yêu âm nhạc. Vì ngày nay nghe nhạc là món ăn tinh thần không thể thiếu. Hãy để bạn lắng nghe và đắm mình trong âm thanh và giọng nói. Âm nhạc đang ngày càng ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta. Cải thiện tâm trạng, giải tỏa căng thẳng xung quanh bạn. Shazam ra đời mang đến cho bạn giải pháp nhanh nhất. Truy cập nhanh các bài hát mới nhất. Sử dụng trên hệ điều hành Android và iOS mang đến nhiều trải nghiệm âm nhạc thú vị.

chế độ Shazam

Tải Shazam mod – Tìm bài hát nhanh nhất

Tìm các bài hát bạn muốn nghe trong khi chỉ nghe một chút giai điệu mà bạn thích. Ứng dụng với các dịch vụ miễn phí sử dụng. Chỉ trong vài giây, kết quả của bài hát đó sẽ được hiển thị với đầy đủ thông tin. Đây là một ứng dụng thu hút rất nhiều người đam mê âm nhạc. Vừa mới ra mắt cách đây không lâu nhưng Shazam đã có số lượng đăng ký tải về vô cùng lớn. Với giao diện dễ sử dụng, chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký gói nâng cấp để không bị quảng cáo làm phiền. Tốc độ tìm kiếm bài hát sẽ không còn là vấn đề nữa. Tìm kiếm nhanh các bài hát với Shazam.

Chế độ Shazam miễn phí

Tìm kiếm trong vài giây

Tìm một bài hát trong vài giây, nghe có vẻ lạ phải không? Nhưng khi nói đến Shazam, điều đó là hiển nhiên. Các bài hát bạn muốn tìm chỉ mất vài giây. Bởi vì Shazam được hỗ trợ bởi các công cụ tìm kiếm mạnh mẽ. Đừng lãng phí thời gian của người dùng. Đây là một lợi thế lớn của Shazam cho người dùng. Sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai còn đang loay hoay với những giai điệu. Nhanh chóng tìm thấy bài hát bạn muốn.

Phát nhạc trên các ứng dụng khác

Shazam cho người dùng sau khi tìm thấy bài hát có thể phát nhạc sang các ứng dụng khác. Một số ứng dụng bao gồm iTunes, Spotify, Youtube. Xem video âm nhạc từ chính các bài hát. Xem thần tượng biểu diễn với những màn trình diễn tuyệt vời. Một phương tiện hữu ích mà không lãng phí thời gian. Không cần mất thời gian tìm kiếm tên và danh mục bài hát. Sử dụng nó trên các ứng dụng phát nhạc khác cực kỳ tiện lợi.

Đơn giản để sử dụng

Mở ứng dụng và đặt nó gần nơi đang phát nhạc. Shazam sẽ nhận diện và xuất kết quả cho bài hát đó. Tên bài hát, ca sĩ thể hiện thậm chí cả lời bài hát. Khi bắt gặp một giai điệu sâu lắng, một bản tình ca. Chỉ cần rút điện thoại của bạn ra và mở Shazam, với máy ghi âm của ứng dụng. Shazam nhanh chóng cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về bài hát. Giao diện cũng như cách sử dụng rất đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng làm quen. Tìm bài hát chỉ là một vài thao tác. Các bước còn lại đã có Shazam lo. Công cụ tìm kiếm cho kết quả nhanh nhất.

apk mod Shazam

Mọi lúc mọi nơi

Shazam là một phương tiện tìm bài hát ở bất cứ đâu. Thuận tiện cho mọi nhu cầu của người dùng. Ví dụ, bạn đang đi dạo quanh bờ hồ và nghe thấy âm thanh êm dịu của từng bài hát. Mình muốn biết tên bài hát để có thể nghe nhiều hơn. Mở Shazam lên và để Shazam hiển thị thông tin của bài hát đó. Bất kể bạn làm gì, Shazam vẫn có thể được sử dụng. Ứng dụng cũng có thể được sử dụng khi thiết bị không kết nối mạng. Tuy nhiên nó cũng bị hạn chế một số tính năng khi sử dụng. Nó là một ứng dụng hữu ích giúp bạn tìm thấy nhiều loại nhạc mọi lúc mọi nơi.

Shazam chắc chắn sẽ là ứng dụng hữu hiệu dành cho bạn. Là công cụ tìm kiếm nhạc hiệu quả không thể thiếu trên điện thoại. Đồng hành cùng bạn trên con đường thưởng thức và luôn cập nhật những xu hướng âm nhạc mới nhất. Tải xuống Shazam mod tìm bài hát chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Tải xuống Shazam MOD APK (Mở khóa Premium/Xóa giới hạn quốc gia) cho Android

Tải xuống

tải về

Bạn thấy bài viết Shazam MOD APK (Mở khóa Premium/Xóa giới hạn quốc gia) 13.14.0-230119 có đáp ướng đươc vấn đề bạn tìm hiểu không?, nếu không hãy comment góp ý thêm về Shazam MOD APK (Mở khóa Premium/Xóa giới hạn quốc gia) 13.14.0-230119 bên dưới để vietabinhdinh.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: vietabinhdinh.edu.vn

Nhớ để nguồn bài viết này: Shazam MOD APK (Mở khóa Premium/Xóa giới hạn quốc gia) 13.14.0-230119 của website vietabinhdinh.edu.vn

Chuyên mục: Game

Xem thêm chi tiết về Shazam MOD APK (Mở khóa Premium/Xóa giới hạn quốc gia) 13.14.0-230119
Xem thêm bài viết hay:  My Boy! – GBA Emulator MOD APK 1.8.0 (Tối ưu hóa/Không quảng cáo)

Viết một bình luận