Rise Up MOD APK (Mở khóa tất cả) 200434

Bạn đang xem: Rise Up MOD APK (Mở khóa tất cả) 200434 tại vietabinhdinh.edu.vn

Tên Tải xuống ứng dụng Rise Up
công ty xuất bản Serkan zyılmaz
Phiên bản 200434
Kích cỡ 70M
loại cơ thể Sự giải trí
Tính năng MOD Mở khóa tất cả
Quyên tặng Android 5.0+
cài đặt trên Google Play

Tải xuống

Trở về tuổi thơ và thả bóng bay lên trời với Rise Up. Càng nhiều quả bóng đi lên, bạn càng nhận được nhiều điểm. Nhưng chờ đã, nó không đơn giản như vậy đâu. Bạn cần phải bảo vệ quả bóng để nó không bị phá vỡ bởi các chướng ngại vật. Mặc dù cách chơi dễ hiểu nhưng để đạt điểm cao bạn phải nhanh tay. Không giống như bầu trời thực tế, bạn càng lên cao, càng có nhiều chướng ngại vật xuất hiện. Chỉ cần chậm lại một chút, Rise Up sẽ khiến bạn dừng cuộc chơi. Nó có lối chơi vô tận giống như Knife Hit hoặc Piano Tiles 2™. Bạn thiết lập kỷ lục mới với số điểm mới và không có giới hạn cho mỗi cấp độ. Hãy chấp nhận sự khác biệt về độ khó giữa các thử thách của trò chơi này.

Thú thực là lần đầu chơi Rise Up, tôi đã phá bóng 3 lần để hiểu cách chơi. Có thể do cách chơi quá đơn giản nên nhà phát hành đã bỏ qua phần hướng dẫn. Chắc hẳn có nhiều người cũng phải trải qua những màn chơi đầu tiên như mình mới hiểu được luật chơi của Rise Up. Bằng một ngón tay kết hợp với tầm nhìn linh hoạt, bạn cần điều khiển hậu vệ không cho họ chạm bóng. Chỉ cần một sai sót, quả bóng sẽ nổ ngay lập tức và trò chơi sẽ dừng lại. Không có trợ giúp hoặc hỗ trợ cấp trung. Chơi cẩn thận để đạt điểm cao nhất.

chế độ tăng

Tải xuống Rise Up MOD – Bảo vệ bóng bay của bạn

Rise Up liên tục thay đổi các loại bản đồ và các loại chướng ngại vật. Khi bóng bay lên sẽ có số phân chia rõ ràng. Hãy chuẩn bị cho những gì sắp tới. Để tăng kỹ năng điều khiển Khiên, bạn nhất định phải đánh đổi bằng những thất bại. Quả bóng hỏng thực ra chỉ là chuyện nhỏ, quan trọng là bạn học được gì sau mỗi cú ngã. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng gặp lại vấn đề tương tự như lần trước. Rise Up khá đa dạng trong việc thay đổi bố cục của từng màn chơi.

Chọn bóng bay

Các quả bóng màu được Serkan Özyılmaz cập nhật liên tục trong các phiên bản của trò chơi. Chọn một quả bóng bạn muốn và sử dụng nó để ghi điểm. Một số quả bóng yêu cầu xem quảng cáo để nhận. Phần còn lại Rise Up MOD đã mở khóa tất cả các quả bóng bay, bạn có thể dễ dàng lựa chọn miễn phí.

Chọn tấm bảo vệ

Ngoài bóng bay, tấm bảo vệ cũng có những hình thù nổi bật. Không chỉ có hình tròn, bánh răng, ngôi sao, hình vuông, còn có một số biểu tượng chặn chướng ngại vật rất hay. Hình dạng của người giám hộ cũng có ảnh hưởng vì mỗi kiểu hình sẽ có một hiệu ứng khác nhau. Nhưng phần lớn vẫn là quyền điều khiển của người chơi để quyết định có bảo vệ bóng bay hay không?

Tải xuống bản mod Rise Up

Chế độ chơi đặc biệt

Với tính năng Premium, Rise Up có thêm nhiều lựa chọn bên cạnh chế độ thử thách như mọi phiên bản. Độ khó được nâng lên một mức hoàn toàn khác so với những màn chơi thông thường. Bạn có thể phá bóng ngay sau khi bắt đầu trò chơi chỉ vài giây. Dễ khiến người chơi tức giận vì không duy trì được màn chơi đủ lâu như mong muốn.

Tính năng Rise Up MOD?

  • Mở khóa bóng bay.
  • Mở khóa bảo vệ.

Apk mod đã tăng

Chỉ với một ngón tay bạn sẽ sử dụng tấm khiên để bảo vệ quả bóng không bị phá vỡ bởi các chướng ngại vật. Ngay cả khi bạn phải làm việc liên tục, bạn vẫn có thời gian nghỉ giữa mỗi lần chuyển sang cấp độ tiếp theo. Tải Rise Up MOD hãy cố gắng bảo vệ quả bóng bay của bạn có thể bay lên cao nhất.

Tải xuống Rise Up MOD APK (Mở Khóa Tất Cả) cho Android

Tải xuống

tải về

Bạn thấy bài viết Rise Up MOD APK (Mở khóa tất cả) 200434 có đáp ướng đươc vấn đề bạn tìm hiểu không?, nếu không hãy comment góp ý thêm về Rise Up MOD APK (Mở khóa tất cả) 200434 bên dưới để vietabinhdinh.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: vietabinhdinh.edu.vn

Nhớ để nguồn bài viết này: Rise Up MOD APK (Mở khóa tất cả) 200434 của website vietabinhdinh.edu.vn

Chuyên mục: Game

Xem thêm chi tiết về Rise Up MOD APK (Mở khóa tất cả) 200434
Xem thêm bài viết hay:  Drag Racing MOD APK (Vô hạn tiền) 3.11.1

Viết một bình luận