My time at Portia APK 1.0.11268

Bạn đang xem: My time at Portia APK 1.0.11268 tại vietabinhdinh.edu.vn

Tên My Time at Portia APK
công ty xuất bản Nuverse
Phiên bản 1.0.11268
Kích thước 1.1G
loại cơ thể mô phỏng
Tính năng MOD không áp dụng
Ủng hộ Android 4.4 trở lên
cài đặt trên Chợ ứng dụng Google Play

Tải xuống

Thời gian ở Portia mang đến cho bạn cơ hội trở thành chủ sở hữu hoặc bà chủ của một nhà máy hoặc trang trại giàu có. Trò chơi mang đến trải nghiệm tuyệt vời, bạn xây dựng cơ ngơi của riêng mình. Giống như cách bạn xây dựng trang trại, xây nhà hay thu hoạch những vật phẩm mà bạn tạo ra. Tại thị trấn Portia, bạn có thể giao lưu, kết bạn với nhiều người chơi khác để tăng thêm phần hấp dẫn. Bạn kết bạn tài năng hoặc bạn có thể tìm thấy một mối quan hệ đẹp và quyến rũ ngay trong trang trại của mình. Mỗi ngày bạn thiết kế bản vẽ nhà máy của mình nhiều hơn một chút, dần dần gây dựng được khối tài sản khổng lồ.

Bạn thừa hưởng tài sản mà cha ông để lại, hãy tiếp tục phát huy và duy trì nó một cách tốt nhất. Mọi người xung quanh đang làm việc chăm chỉ, bạn cũng vậy hoặc cao hơn họ để trở thành người giàu nhất thị trấn. Ngoài việc chỉ làm việc chăm chỉ, bạn cũng cần phải cạnh tranh với kẻ thù của mình trong các trận chiến. Các trận chiến diễn ra ác liệt, một mình bạn nhân bản để chống lại chúng. Bạn nhận được tiền hoa hồng để chế tạo và thu thập các vật phẩm khác nhau. Người chơi dần dần khám phá ra những tàn tích bị bỏ hoang trong trang trại rộng lớn, mang về và cải tiến nó để trở thành một vật dụng hữu ích. Hãy sáng suốt lựa chọn những sản phẩm để trang trại của bạn trở nên đẹp và sang trọng nhất Portia.

Thời gian của tôi tại Portia apk

Download My time at Portia Việt hóa – Xây dựng cơ đồ giàu có và kết bạn, giao lưu với mọi người

Nơi đây tạo nên một vị thế riêng cho bạn, bạn có quyền lựa chọn những gì tốt nhất cho trang trại của mình. Các vật phẩm bạn thu thập nằm trong bộ sưu tập, có thể được sử dụng bất cứ lúc nào. Bạn có thể xây dựng một trang trại với đất đai màu mỡ, rau củ quả tươi ngon. Hoặc ngôi nhà lớn, biệt thự lớn, nhà máy khổng lồ và nhiều hơn nữa. Bạn cống hiến hết mình cho lĩnh vực mà mình yêu thích, tập trung và đầu tư xây dựng nó cho hoàn hảo nhất. Trong quá trình khởi nghiệp, bạn cần sự giúp đỡ của những người nông dân khác. Chúng ta cùng nhau tạo nên một Portia giàu có, một ngôi nhà thứ hai yêu thương.

Thời gian của tôi trong mod Portia

Tự do tạo trang trại

Thời gian của tôi ở Portia cho bạn không gian rộng mở để khám phá hoặc bạn có thể tự mình tìm kiếm thêm. Bạn thu thập các mặt hàng từ rẻ đến đắt tiền để gia công cho xưởng của mình. Qua mỗi lần chế tạo, bạn sẽ học được các công thức về kỹ thuật canh tác và xây dựng. Từ đó, tạo dựng cho mình một lãnh thổ rộng lớn, trang trại ngày càng lớn mạnh. Một cá nhân cùng nhau phát triển và tích lũy sẽ làm cho thị trấn dần lớn lên và có vị thế. Bạn có thể nuôi gia cầm, gia súc, trồng nhiều loại cây và bán cho bất cứ ai muốn mua. Nguồn thu nhập chính trở nên dồi dào hơn bao giờ hết, bạn có thể mua những nguyên vật liệu mới để làm phong phú xưởng của mình.

Thời gian của tôi ở Portia apk miễn phí

Giao tiếp với những người xung quanh

Kết bạn với những người khác sẽ có lợi cho bạn bây giờ và trong tương lai. Thời gian ở Portia của tôi đã tạo cơ hội kết bạn với hơn 50 người trong thị trấn. Nếu bạn là người mới, hãy cố gắng làm quen với họ, kết bạn và dần dần trở thành một gia đình với họ. Từ những người bạn quen biết, tình cảm nảy sinh và tiến tới tình yêu vợ chồng. Bạn hoàn toàn có thể sinh con, xây dựng tổ ấm với người mình yêu thương, thử cảm giác làm cha mẹ. Các sự kiện giao lưu, kết bạn trong cộng đồng được tổ chức thường xuyên nhằm mục đích giao lưu, kết nối các mối quan hệ. Những tình cảm nồng nàn dành cho nhau, sự gắn bó bền chặt giữa bạn với bạn, giữa bạn với người yêu.

Thời gian của tôi tại Portia android

Anh dũng chiến đấu vì ngôi vị cao nhất

Ban đầu, trong thời gian tôi ở Portia, chỉ có những lô đất trống cần được cải tạo. Nhiệm vụ của bạn là tìm những vật phẩm bị bỏ rơi do thế hệ trước để lại và chế tạo lại chúng để trở thành vật phẩm mới. Hãy xây dựng một doanh nghiệp từ những viên gạch đơn giản trước, sau đó bạn có thể làm giàu sau. Những kẻ hung ác xuất hiện, đe dọa trang trại của bạn, nó đóng cửa và phá hoại mùa màng. Bạn và người dân trong thị trấn phải đứng lên bảo vệ và đánh đuổi chúng ra khỏi nơi này. Sau mỗi cuộc tranh chấp như vậy, bạn sẽ khám phá thêm nhiều bí mật mà ngôi làng yên bình này đang che giấu. Hãy tiếp tục chiến đấu dũng cảm, loại bỏ những kẻ đang muốn tấn công doanh nghiệp của bạn.

Thời gian của tôi tại apk mod Portia

Xây dựng cho mình một ngôi nhà, một trang trại, tạo ra một gia đình nhỏ ở nhà. Thời gian ở Portia của tôi tái hiện lại cuộc sống trong mơ của nhiều người, gặp gỡ và kết bạn. Hành trình khám phá của bạn còn dài, bạn tận hưởng cuộc sống ở đây cho đến khi tìm được thú vui mới. Một trải nghiệm khó quên với vai trò làm chủ vùng đất, mang về những gì tốt đẹp cho chính mình. Giàu hay nghèo là do bạn quyết định. Vì vậy hãy cố gắng làm giàu to để sau này con cháu được hưởng. Tải My time at Portia mod, tự do sáng tạo và phát triển nông trại của mình theo một cách độc đáo.

Tải xuống Thời gian của tôi tại Portia APK cho Android

Tải xuống

tải về

Bạn thấy bài viết My time at Portia APK 1.0.11268 có đáp ướng đươc vấn đề bạn tìm hiểu không?, nếu không hãy comment góp ý thêm về My time at Portia APK 1.0.11268 bên dưới để vietabinhdinh.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: vietabinhdinh.edu.vn

Nhớ để nguồn bài viết này: My time at Portia APK 1.0.11268 của website vietabinhdinh.edu.vn

Chuyên mục: Game

Xem thêm chi tiết về My time at Portia APK 1.0.11268
Xem thêm bài viết hay:  Heroes Infinity Premium MOD APK 1.36.24 (Menu, Vô hạn tiền)

Viết một bình luận