Hitman GO APK 1.13.276620

Bạn đang xem: Hitman GO APK 1.13.276620 tại vietabinhdinh.edu.vn

Tên Tải xuống Hitman GO. Ứng dụng
công ty xuất bản CÔNG TY TNHH SQUARE ENIX
Phiên bản 1.13.276620
Kích cỡ 587M
loại cơ thể Câu đố
Tính năng MOD không áp dụng
Quyên tặng Android 5.0+
cài đặt trên Chợ ứng dụng Google Play

Tải xuống

Trở thành sát thủ thầm lặng và hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt trong game Hitman GO. Bạn sẽ bước vào thế giới ám sát với những nhiệm vụ bí mật nhất được giao cho các đặc vụ. Họ là những người chuyên nghiệp và chỉ chấp nhận những nhiệm vụ đầy thử thách. Không phải vì các đại lý kiêu ngạo mà vì họ có quyền thể hiện điều đó. Nhiệm vụ mà họ thực hiện rất nguy hiểm và chỉ cần một chút bất cẩn là nhận lấy thất bại. Vì vậy, hãy kiểm tra khả năng trở thành đặc vụ của bạn thông qua các nhiệm vụ. Hoàn thành các thử thách giết người và trở thành sát thủ giỏi nhất từ ​​​​trước đến nay.

Một người đã được đào tạo để trở thành một đặc vụ và thực hiện những nhiệm vụ đặc biệt nhất. Điều đó có nghĩa là bạn có thể bỏ qua mọi thứ xung quanh mình và chỉ đặt mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ. Bạn cũng không có cảm xúc khi thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm nhất. Tất cả những điều này đến từ một kỹ năng được luyện tập và sử dụng để hạ gục mọi kẻ thù. Các nhiệm vụ mà các đặc vụ của bạn đảm nhận luôn trải dài trong các hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên, tất cả chúng đều đòi hỏi kỹ năng quan sát tốt và một sai lầm có thể khiến bạn phải trả giá. Trở thành một đặc vụ và sử dụng các kỹ năng được đào tạo của bạn để hoàn thành nhiệm vụ.

Hitman ĐI android

Download Hitman GO mod – Trở thành đặc vụ giỏi nhất

Một đặc vụ tài ba là người luôn dùng hết khả năng của mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Ngay cả khi tình huống thất bại, vẫn có thể sử dụng điều đó để thực hiện một kế hoạch khác. Nhưng để thành thạo chuyển đổi giữa các kế hoạch, tác nhân cần trải qua nhiều nhiệm vụ khác nhau. Kinh nghiệm thu được từ các nhiệm vụ sẽ giúp đặc vụ dễ dàng đối phó hơn trong tương lai. Khi các mục tiêu xuất hiện, bạn phải sử dụng khả năng của mọi đặc vụ để giải quyết chúng một cách nhanh chóng. Phong cách làm nhiệm vụ của bạn với tư cách là một đặc vụ sẽ được định hình qua các cấp độ. Nhận các nhiệm vụ sát thủ và hành động âm thầm hoặc mạnh mẽ và trở thành một đặc vụ chính thức.

Tải xuống Hitman GO.  Ứng dụng

điệp viên giết người

Bạn là một đặc vụ mẫu mực của thế giới ngầm và không ngần ngại nhận bất kỳ nhiệm vụ nào. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những người trong nhiệm vụ đồng thời đề phòng những kẻ thù khác. Đó là một công việc khó khăn, nhưng sẽ không như vậy khi bạn là một đặc vụ sát thủ. Bạn có thể mang theo nhiều loại vũ khí trong người để đối phó với các tình huống khác nhau. Kẻ thù trong nhiệm vụ của bạn sẽ không thể ngờ rằng bạn có thể sử dụng nhiều vũ khí như vậy. Nhưng bạn cũng không thể tùy tiện xông vào sào huyệt của địch, cần phải xem xét tình hình. Đánh lừa kẻ thù của bạn bằng môi trường xung quanh và tiếp tục sứ mệnh của bạn với tư cách là một đặc vụ sát thủ.

sát thủ ĐI.  chế độ

phong cách đại lý

Lịch trình của một đặc vụ như bạn luôn dày đặc những nhiệm vụ khó khăn. Và hoàn thành lịch trình sẽ hình thành phong cách sát thủ của bạn như một đặc vụ. Bạn có thể trở thành sát thủ thầm lặng với phong cách làm việc bí ẩn trong mọi tình huống. Xuyên thủng hàng phòng thủ của kẻ thù và chỉ sử dụng một viên đạn để hạ gục tên cầm đầu. Hoặc bạn có thể trở thành một sát thủ mạnh mẽ và xông vào căn cứ của kẻ thù. Mỗi đặc vụ luôn cần những kỹ năng và sự luyện tập khác nhau để có phong cách như ý muốn. Hoàn thành các nhiệm vụ và giành được danh tiếng nhờ phong cách chiến đấu của đặc vụ mà bạn điều khiển.

Hitman GO miễn phí

Nhiệm vụ của đại lý

Những kẻ thù trong nhiệm vụ của bạn luôn bảo vệ nơi chúng tập hợp lại với nhau. Một đặc vụ như bạn sẽ không muốn lãng phí thời gian chiến đấu với chúng và chỉ tập trung vào người lãnh đạo. Bạn sẽ sử dụng các bước di chuyển của người đại diện để vượt qua đối thủ trong lượt của mình. Bạn cũng có thể giúp đặc vụ ngụy trang ở những nơi kẻ thù khó nhìn thấy và nắm bắt tình hình. Kẻ thù sẽ mất tập trung nếu bạn gây ồn ào và dụ chúng đi. Khi họ bị phân tâm, đó là lúc người đại diện của bạn quyết định thực hiện một nhiệm vụ. Hoàn thành nhiệm vụ là điều quan trọng nhất của đặc vụ và hãy cố gắng hoàn thành tất cả.

Apk mod Hitman GO

Một đặc vụ mới được sinh ra và sẵn sàng đảm nhận ngay cả nhiệm vụ khó khăn nhất. Bạn đã đánh mất cảm xúc của mình kể từ khi muốn trở thành một đặc vụ và bạn luôn ưu tiên cho các nhiệm vụ. Và điều này khiến bạn trở nên khác biệt với những sát thủ khác và nhận được nhiều nhiệm vụ. Phong cách chiến đấu bạn sử dụng với đặc vụ của mình cũng khác và có thể thay đổi. Bạn luôn ưu tiên mọi thứ cho nhiệm vụ của mình nên bạn có thể tự tin thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào. Những tình huống bất thường xảy ra ngoài ý muốn chỉ khiến bạn không thể tập luyện. Tải xuống Hitman GO mod để trở thành đặc vụ và thực hiện mọi nhiệm vụ ám sát.

Tải xuống Hitman GO APK cho Android

Tải xuống

tải về

Bạn thấy bài viết Hitman GO APK 1.13.276620 có đáp ướng đươc vấn đề bạn tìm hiểu không?, nếu không hãy comment góp ý thêm về Hitman GO APK 1.13.276620 bên dưới để vietabinhdinh.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: vietabinhdinh.edu.vn

Nhớ để nguồn bài viết này: Hitman GO APK 1.13.276620 của website vietabinhdinh.edu.vn

Chuyên mục: Game

Xem thêm chi tiết về Hitman GO APK 1.13.276620
Xem thêm bài viết hay:  Vampire’s Fall MOD APK (Vô hạn tiền) 1.16.225

Viết một bình luận