Grammarly – Grammar Keyboard MOD APK (Mở khóa Premium) 2.23891

Bạn đang xem: Grammarly – Grammar Keyboard MOD APK (Mở khóa Premium) 2.23891 tại vietabinhdinh.edu.vn

Tên Grammarly – Bàn phím ngữ pháp APK
công ty xuất bản Grammarly, Inc.
Phiên bản 2.23891
Kích cỡ 125M
loại cơ thể Năng suất
Tính năng MOD Mở khóa cao cấp
Quyên tặng Android 7.0 trở lên
cài đặt trên Google Play

Tải xuống

Khi bạn cần chuẩn bị một bài viết quan trọng cho một sự kiện thì nó phải thật công phu và hoàn hảo nhất có thể. Đối với người dùng phổ thông thì sẽ khá khó khăn để làm được điều đó nên Grammarly ra đời để phục vụ điều này. Sửa lỗi chính tả trong bài viết của bạn. Thay đổi các câu sau đây để phù hợp nhất với ngữ cảnh. Grammarly cho điện thoại thông minh sẽ giải quyết vấn đề nhầm lẫn hoặc viết sai câu. Dựa trên những đánh giá của nhiều người viết văn xuôi và văn xuôi. Chắc chắn sản phẩm được biên tập từ Grammarly sẽ gây được ấn tượng tốt trong nhiều môi trường khác nhau.

Nếu bạn đang phụ trách soạn thảo các văn bản học thuật. Hay đơn giản là một người viết kịch bản cho nhiều nội dung khác nhau, Grammarly là ứng dụng hoàn hảo dành cho bạn. Nó không tạo ra toàn bộ văn bản cho bạn. Nó chỉ đóng vai trò là công cụ giúp bài viết của bạn hoàn thiện hơn. Điền vào các lỗ thực sự tốt. Loại bỏ phần thừa để giữ bố cục ngăn nắp. Được tin cậy bởi nhiều trình xử lý văn bản trên khắp thế giới. Grammarly hứa sẽ trau dồi khả năng viết của bạn kể từ bây giờ.

mod ngữ pháp

Download Grammarly mod – Trình soạn thảo văn bản tốt nhất thế giới

Có thể bạn đã từng ngại viết những đoạn văn dài vì sợ mắc nhiều lỗi và xấu hổ khi bị soi mói. Sử dụng Grammarly sẽ khiến bạn tự tin hơn rất nhiều. Chỉ cần tải xuống và mở ứng dụng, nó sẽ ngay lập tức tích hợp trên bàn phím điện thoại thông minh của bạn. Đó là cách nó hoạt động. Bạn chỉ cần viết một văn bản như bình thường. Grammarly sẽ phát hiện lỗi trong văn bản và đưa ra nhiều gợi ý để bạn thay đổi hoặc xóa nó. Tất cả các loại văn bản có thể chỉnh sửa. Từ một bình luận trên mạng xã hội, CV, bài báo học thuật đến thư điện tử. Chỉnh sửa một cách toàn diện và đầy đủ nhất.

mod ngữ pháp miễn phí

Đề nghị thay đổi từ ngữ

Tùy thuộc vào những gì bạn viết, Grammarly sẽ thay đổi cấu trúc hoặc thành phần của nó. Ví dụ, một cụm từ quá dài có thể được thay thế bằng một từ có nghĩa tương tự. Các cặp từ đồng nghĩa khác nhau tùy thuộc vào ngữ cảnh của bài viết. Những từ thừa trong câu sẽ được phân biệt bằng màu đỏ. Bạn có thể xóa chúng hoặc để nguyên nếu nó có một mục đích nhất định. Thay câu dùng trong nói nhưng phải thay trong văn viết. Tất cả những sửa đổi này là gần đúng. Nếu cảm thấy câu từ vừa ý nhưng vẫn nhận sửa chữa thì có thể bỏ qua. Suy cho cùng, người dùng vẫn là người quyết định bài viết sẽ được viết như thế nào.

apk mod ngữ pháp

Phương ngữ đa dạng

Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới. Do đó, không thể tránh khỏi nhiều từ được sử dụng ở nơi này là xa lạ với nơi khác. Grammarly giúp bạn phân biệt các phương ngữ được nói ở nhiều quốc gia khác nhau. Bạn có thể chuyển sang phương ngữ Mỹ, Anh, Canada, Úc. Mỗi quốc gia cung cấp một phong cách viết độc đáo. Có những từ cụ thể cũng khó phân biệt ở đây. Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn cải thiện tiếng Anh của mình. Học thêm nhiều từ mới, cách phát âm và sử dụng chúng trong câu một cách chính xác. Không có lý do gì để bạn chỉ tìm hiểu một nền văn hóa của một quốc gia.

mod ngữ pháp apk miễn phí

hình thức chấm điểm

Sau khi hoàn thành một đoạn văn nào đó, dù có sử dụng Grammarly hay không, nó sẽ cho điểm bạn. Có ba yếu tố chính để ghi điểm trong một bài luận. Đầu tiên là sự tự tin, thể hiện qua nhiều câu nối tiếp nhau và logic liên tục. Mức độ lạc quan rõ ràng chỉ ra một phong cách hơi tích cực. Nó không gây cảm giác khô khan, mất cảm xúc cho người đọc. Cuối cùng là thưởng thức. Nó có thể không cần thiết trong một số trường hợp, nhưng nó vẫn quan trọng. Nếu người đọc có thể thưởng thức văn bản một cách thoải mái, đó là thành công một phần. Mỗi yếu tố sẽ được chấm tối đa 5 điểm. Một bài viết có tất cả 15 điểm là ấn tượng.

ngữ pháp miễn phí

Hơn hết, không phải bất kỳ ứng dụng nào, người dùng mới là yếu tố quyết định một bài viết có hấp dẫn hay không. Bạn là người viết bài luận, bạn chịu trách nhiệm về câu văn của chính mình. Grammarly chỉ là một công cụ hỗ trợ, nó thay đổi và sửa chữa những chỗ không hợp lý. Từ đó, bài viết của bạn trở nên mạch lạc và rõ ràng, thu hút hơn rất nhiều. Ngay cả các chuyên gia viết lách, các blogger nổi tiếng vẫn sử dụng Grammarly mod rất nhiều để cải thiện kỹ năng của mình. Bạn có muốn là một trong số họ? Sau đó tải xuống ngay bây giờ và bắt đầu viết.

Tải Grammarly – Grammar Keyboard MOD APK (Mở khóa Premium) cho Android

Tải xuống

tải về

Bạn thấy bài viết Grammarly – Grammar Keyboard MOD APK (Mở khóa Premium) 2.23891 có đáp ướng đươc vấn đề bạn tìm hiểu không?, nếu không hãy comment góp ý thêm về Grammarly – Grammar Keyboard MOD APK (Mở khóa Premium) 2.23891 bên dưới để vietabinhdinh.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: vietabinhdinh.edu.vn

Nhớ để nguồn bài viết này: Grammarly – Grammar Keyboard MOD APK (Mở khóa Premium) 2.23891 của website vietabinhdinh.edu.vn

Chuyên mục: Game

Xem thêm chi tiết về Grammarly – Grammar Keyboard MOD APK (Mở khóa Premium) 2.23891
Xem thêm bài viết hay:  Solitaire TriPeaks Journey MOD APK (Vô hạn tiền, mở khóa cấp độ) 1.10287.0

Viết một bình luận