Family Island APK 2023109.0.26532

Bạn đang xem: Family Island APK 2023109.0.26532 tại vietabinhdinh.edu.vn

Tên Đảo gia đình APK
công ty xuất bản Công ty TNHH Trò chơi Melsoft
Phiên bản 2023109.0.26532
Kích cỡ 231M
loại cơ thể Bình thường
Tính năng MOD không áp dụng
Quyên tặng Android 4.4 trở lên
cài đặt trên Google Play

Tải xuống

Làm thế nào để xử lý nếu chúng ta không có một chút công nghệ hiện đại xung quanh. Tất cả trở về con số không, bạn và gia đình được đưa đến một hòn đảo và sinh ra trên chính nơi này. Đó là khi bạn chấp nhận sống trong một thế giới như Family Island. Một trò chơi mô phỏng xây dựng và làm lại mọi thứ để kiếm sống. Tuy nhiên, bạn sẽ không đơn độc và sẽ làm điều đó cùng với gia đình của mình. Mọi người có thể chung sống hòa bình và hạnh phúc. Ngay cả khi không có TV, Smartphone hay bất kỳ thiết bị công nghệ nào trên tay.

Mang chủ đề thu thập tài nguyên, xây dựng công trình và chăn nuôi, trồng trọt. Family Island cung cấp tất cả các tài nguyên bạn cần để làm việc đó. Miễn là bạn làm việc chăm chỉ để thu thập và tích cực, bạn có thể làm bất cứ điều gì. Tiếp theo là xây dựng ngôi làng xinh đẹp và thơ mộng của bạn. Trồng trọt trên cánh đồng để thu hoạch nông sản. Theo dõi câu chuyện thú vị nhất và mở rộng quy mô cuộc sống của bạn. Hầu hết các hoạt động bạn làm trong trò chơi là các hoạt động từ thời cổ đại. Tuy nhiên điều đó không hề gây nhàm chán mà còn khiến người chơi rất hứng thú và tự do khám phá.

Chế độ đảo gia đình

Download Family Island – Phát triển cuộc sống gia đình trên hòn đảo rộng lớn

Trước tiên, bạn cần chọn lãnh thổ của mình. Sẽ xem xét mở rộng nó sau. Đầu tiên là xây dựng những ngôi nhà đơn giản. Trồng trọt trong khu vườn của bạn. Để tăng tiền, kinh nghiệm để nâng cấp làng. Tiếp theo là những công việc phức tạp hơn như mở rộng và xây dựng thêm nhiều tòa nhà. Trăn nuôi động vật để lấy nguyên liệu phù hợp. Giúp cải thiện bữa ăn trong thế giới tân cổ đại này. Thời gian còn lại là ngắm nhìn và tận hưởng thành quả do chính bạn làm ra. Một cách thư giãn và hạnh phúc nhất.

Tuy nhiên, không thể phát triển theo hướng đơn giản như vậy mãi được. Mọi thứ đều cần trao đổi và tiến bộ. Bằng cách trao đổi vật phẩm với các nhân vật khác nhau bên ngoài làng. Bạn sẽ thu thập thêm tiền và kinh nghiệm cho các giao dịch. Từ đó có cơ hội mở rộng quy mô cửa hàng hơn nữa. Mở thêm các loại hình giải trí và dịch vụ hấp dẫn của thời kỳ đồ đá. Trông rất thú vị và cổ điển là khá chấp nhận được.

apk mod đảo gia đình

Sản xuất theo những cách khác nhau

Công việc chính của bạn chắc chắn là sản xuất hàng hóa và tiêu thụ, bán chúng ra bên ngoài thị trường. Với các vật phẩm được thu thập từ lĩnh vực này. Các loại cây ăn trái, lúa gạo được thị trường rất ưa chuộng. Cùng nhiều sản phẩm từ nguyên liệu động vật cung cấp. Bạn chắc chắn sẽ nhận được nhiều loại vật phẩm với giá cao để bán cho các thương gia trong suốt trò chơi. Với tính năng này, tiền của bạn sẽ ngày càng nhiều hơn. Có thể mở rộng thêm nhiều tòa nhà mới, không thể bỏ qua quy mô của ngôi làng và những hoa văn trang trí đẹp mắt.

Chế độ đảo gia đình

Khám phá câu chuyện về cuộc sống thú vị

Đừng chỉ đưa gia đình của tù trưởng qua những cuộc phiêu lưu. Bạn sẽ khám phá ra nhiều câu chuyện thú vị về họ trong Family Island. Thông qua nhiều công việc đơn giản như sản xuất, trang trí, giao hàng… Bạn sẽ hiểu hơn về những khía cạnh yên bình của cuộc sống trên hoang đảo. Cuộc sống sẽ ra sao nếu không có Internet? Và phải làm gì để có thể vượt qua khó khăn. Tạo nên một làng quê nông thôn phát triển và hạnh phúc như ngày nay. Bạn sẽ học được thêm rất nhiều bài học cuộc sống và sự phụ thuộc quá mức của con người vào công nghệ ngày nay.

Đảo gia đình mod apk miễn phí

Mở khóa những hòn đảo mới

Sau khi hoàn thành tất cả các công nghệ cần thiết trên hòn đảo của bạn. Bây giờ nó cực kỳ ổn định và đang phát triển. Đó là khi bạn có thể mở khóa nhiều hòn đảo hơn. Tiếp tục hành trình biến nó thành một ngôi làng mới phát triển và đẹp nhất. Có rất nhiều hòn đảo tương ứng với các cột mốc để bạn vượt qua và xây dựng chúng. Tập trung hoàn toàn vào công việc bạn đang làm. Đừng quên dành thời gian để tận hưởng khoảnh khắc bên gia đình. Và nhiều loại hình giải trí hấp dẫn khác đang chờ đón.

Đảo gia đình mod miễn phí

Rất nhiều câu chuyện thú vị. Cùng những hoạt động tưởng chừng nhàm chán nhưng vui nhộn trong Family Island. Chúng tôi mới biết được rằng cuộc sống không cần công nghệ vẫn vô cùng hạnh phúc và thịnh vượng. Nó không có nghĩa là chúng ta phải tẩy chay công nghệ. Nhưng đôi khi cần phải biết giới hạn để có thể ở bên những người thân thiết nhất trong gia đình. Một thông điệp tuyệt vời từ nhà phát triển mod Family Island.

Tải xuống Đảo gia đình APK cho Android

Tải xuống

tải về

Bạn thấy bài viết Family Island APK 2023109.0.26532 có đáp ướng đươc vấn đề bạn tìm hiểu không?, nếu không hãy comment góp ý thêm về Family Island APK 2023109.0.26532 bên dưới để vietabinhdinh.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: vietabinhdinh.edu.vn

Nhớ để nguồn bài viết này: Family Island APK 2023109.0.26532 của website vietabinhdinh.edu.vn

Chuyên mục: Game

Xem thêm chi tiết về Family Island APK 2023109.0.26532
Xem thêm bài viết hay:  Hitman GO APK 1.13.276620

Viết một bình luận