Adobe Acrobat Reader MOD APK (Mở khóa Pro) 23.1.1.25723

Bạn đang xem: Adobe Acrobat Reader MOD APK (Mở khóa Pro) 23.1.1.25723 tại vietabinhdinh.edu.vn

Tên Trình đọc Adobe Acrobat APK
công ty xuất bản adobe
Phiên bản 23.1.1.25723
Kích cỡ 251M
loại cơ thể Năng suất
Tính năng MOD mở khóa chuyên nghiệp
Quyên tặng Android 4.4 trở lên
cài đặt trên Google Play

Tải xuống

Khó đọc file PDF là một vấn đề mà nhiều người mắc phải. Để giải quyết triệt để chúng, Adobe Acrobat Reader là lựa chọn hàng đầu. Đến từ thương hiệu Adobe đã quá nổi tiếng và sánh ngang với nhiều ứng dụng phổ biến nhất. Ứng dụng bổ sung này sẽ giúp bạn in và xem các tệp PDF dễ dàng hơn. Không cần sự hỗ trợ của nhiều thiết bị phức tạp bên ngoài. Chỉ cần tải xuống tài liệu PDF tại đây, thực hiện hành động trong vài giây. Tài liệu rõ ràng và đầy đủ nhất sẽ xuất hiện trên màn hình điện thoại thông minh của bạn. Với độ nhẹ của tệp văn bản, không gian lưu trữ không thành vấn đề.

Tải xuống và đăng ký Adobe Acrobat Reader ngay bây giờ nếu bạn phải làm việc với các tệp PDF gần như liên tục mỗi ngày. Chỉnh sửa tệp PDF thành văn bản hoặc hình ảnh một cách nhanh chóng. Phục vụ cho mọi nhu cầu viết và in ấn của người dùng. Nó tiện lợi hơn rất nhiều so với một số ứng dụng nặng và khó sử dụng khác. Với hơn 600 triệu lượt cài đặt và sử dụng, có thể hiểu được mức độ phổ biến và đáng tin cậy của nó. Bảo vệ bất kỳ tài liệu quan trọng nào bạn cần cho công việc.

Chế độ Adobe Acrobat Reader

Download Adobe Acrobat Reader mod – Công cụ hoàn hảo nhất hỗ trợ mọi file PDF

Vì nó chỉ đơn giản là một phần mềm trung gian nên giao diện cực kỳ đơn giản. Khi thêm bất kỳ tài liệu nào vào điện thoại thông minh, nó sẽ ngay lập tức được chuyển đổi thành Adobe Acrobat Reader. Đối với những tài liệu có thể đọc được, hãy sử dụng ứng dụng này để thay đổi bố cục của chúng cho hợp lý và đẹp mắt hơn. Bạn cũng có thể in ra các phiên bản khác nhau để tham khảo. Đảm bảo rằng bạn đã kết nối với máy in để thực hiện điều đó. Tiếp theo là cách bạn thực hiện trên các tệp không thể đọc được. Chủ yếu là các tệp PDF gốc và chúng tôi sẽ chỉnh sửa chúng để phù hợp hơn với tệp trong công việc của bạn. Ưu tiên các tệp có kích thước đáng kể.

Bản mod Adobe Acrobat Reader miễn phí

Chỉnh sửa và in các tệp PDF

Tệp PDF đó có thể ở bất kỳ định dạng nào: văn bản, hình ảnh hoặc âm thanh. Tải nó vào Adobe Acrobat Reader để chỉnh sửa. Ứng dụng sẽ quét qua tệp này và thay đổi định dạng của chúng cho phù hợp. Biến một tệp văn bản thành văn bản thực sự có thể đọc được. Thay đổi tệp âm thanh thành âm thanh thực để chúng tôi có thể nghe và hiểu. Nếu muốn, hãy chọn in thành tệp văn bản để phục vụ nhiều công việc khác nhau. Chọn chế độ tối để tiết kiệm pin và bảo vệ mắt trong điều kiện ánh sáng tương ứng. Kết nối với máy in để in tài liệu của bạn với tốc độ nhanh nhất.

Apk mod Adobe Acrobat Reader

Ghi chú và chia sẻ

Với mỗi tài liệu quan trọng cần gửi cho những người khác nhau, bạn nên phân biệt rõ ràng để tránh nhầm lẫn. Thêm ghi chú vào từng tệp bằng bất kỳ ký tự hoặc văn bản nào. Có hai loại ghi chú, nhãn dán và bút đánh dấu, cả hai đều mang lại sự rõ ràng và tiện lợi nhất định. Sau khi hoàn thành và gửi đi, rất có thể bạn sẽ nhận được nhiều lời nhận xét từ người đối diện. Chia sẻ nhiều hơn với những người khác để họ có thể đánh giá bài viết và tài liệu của bạn. Khi có người phản hồi, hệ thống của ứng dụng sẽ ngay lập tức thông báo để bạn nhanh chóng cập nhật. Đây là những điều khá quan trọng và cần thiết khi ở môi trường văn phòng.

Adobe Acrobat Reader mod apk miễn phí

Kết nối với ứng dụng thứ ba

Google Drive có thể được nhắc đến là nơi lưu trữ tài liệu an toàn nhất. Bạn nên liên kết Adobe Acrobat Reader và Google Drive với nhau. Nó tạo ra một nơi phù hợp để bạn lưu giữ tài liệu của mình. Tránh trường hợp bị truy cập trái phép và đánh cắp các thông tin này. OneDrive và DropBox cũng là hai ứng dụng lưu trữ đám mây được đánh giá cao. Tùy vào môi trường sử dụng và sự thuận tiện để bạn chọn cho mình cái tên xứng đáng nhất. Mọi thông tin về file khi gửi vào hoặc xuất ra sẽ được công khai hoàn toàn. Hầu như sẽ không có lỗi khi gửi các tệp đó. Kết nối với nhiều kho lưu trữ để thuận tiện hơn.

Xuất ra nhiều công cụ

Việc xuất các tệp PDF này sang nhiều công cụ khác trên máy tính của bạn cũng rất dễ dàng. Chúng bao gồm Microsoft Word, Excel, PowerPoint… Hầu hết các công cụ đều đến từ hệ điều hành nổi tiếng nhất thế giới Microsoft. Từ đó, ngay cả những sinh viên đang chuẩn bị thuyết trình, luận văn cũng có thể sử dụng rất dễ dàng. Adobe Acrobat Reader có ích trong hầu hết mọi tình huống khi các tệp PDF của bạn gặp sự cố. Sử dụng nó tiêu tốn ít thời gian hơn nhiều so với các ứng dụng khác.

Trình đọc Adobe Acrobat miễn phí

Nguyên nhân khiến các tệp PDF bị ảnh hưởng và bị hỏng rất nhiều và phức tạp. Thường không có cách nào để khôi phục chúng nếu không có công cụ phù hợp. Adobe Acrobat Reader mod là công cụ phát huy tác dụng trong trường hợp này. Lưu trữ và bảo vệ tài liệu của bạn một cách an toàn nhất. Kết nối và in ra giấy hoàn toàn không mất thời gian.

Tải Adobe Acrobat Reader MOD APK (Đã Mở Khóa Pro) cho Android

Tải xuống

tải về

Bạn thấy bài viết Adobe Acrobat Reader MOD APK (Mở khóa Pro) 23.1.1.25723 có đáp ướng đươc vấn đề bạn tìm hiểu không?, nếu không hãy comment góp ý thêm về Adobe Acrobat Reader MOD APK (Mở khóa Pro) 23.1.1.25723 bên dưới để vietabinhdinh.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: vietabinhdinh.edu.vn

Nhớ để nguồn bài viết này: Adobe Acrobat Reader MOD APK (Mở khóa Pro) 23.1.1.25723 của website vietabinhdinh.edu.vn

Chuyên mục: Game

Xem thêm chi tiết về Adobe Acrobat Reader MOD APK (Mở khóa Pro) 23.1.1.25723
Xem thêm bài viết hay:  Tower Defense: Kingdom Reborn MOD APK (Booster/trang bị không giới hạn) 1.2.2

Viết một bình luận