02873 là mạng gì? Ở đâu? Có lừa đảo không? Ý nghĩa theo phong thủy

Bạn đang xem: 02873 là mạng gì? Ở đâu? Có lừa đảo không? Ý nghĩa theo phong thủy tại vietabinhdinh.edu.vn

Khi có một số lạ gọi đến, bạn thường thắc mắc đầu số này là của ai và phân vân không biết có nên bắt máy không. Và 02873 là mạng gì có lừa đảo hay không, ở bài viết này, mình sẽ mang đến các thông tin chi tiết để bạn hiểu rõ hơn về mạng này. Cùng theo dõi nhé!

1. Đầu số 02873 là mạng gì?

Dựa vào thông tin tìm hiểu, số 02873 được xác định là mã vùng 028 thuộc TP Hồ Chí Minh. Tiếp theo, số 73 là mã điện thoại bàn của ba nhà mạng FPT, CMC và Đông Dương Telecom. Mã số 0287 đã được chuyển đổi từ mã số cũ là 08 theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Khi bạn gọi số điện thoại này, có thể bạn muốn được tư vấn hoặc hỗ trợ trong quá trình lắp đặt mạng, đăng ký mạng, giải quyết các vấn đề liên quan đến mạng.

Đầu số 02873 là mạng gì?

2. Đầu số điện thoại 02873 có phải lừa đảo không?

Khi thực hiện tra cứu đầu số 02873, bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng đây là số điện thoại bàn thuộc nhà mạng FPT Telecom hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh. Đầu số 02873 là một đầu số hợp pháp và hoạt động chính thống, do đó thông tin về sự lừa đảo không chính xác.

Nguyên nhân của những phản ánh tiêu cực về đầu số này là do một nhóm người dùng với ý đồ xấu liên tục sử dụng các số 02873 để gọi làm phiền khách hàng, thực hiện hành vi lừa đảo và gian lận. Các cuộc gọi này có thể có những hình thức như sau:

02873 là mạng gìĐầu số điện thoại 02873 có phải lừa đảo không?

  • Gọi đến và chỉ phát nhạc không nói gì => Gây tò mò để khách hàng gọi lại và bị trừ phí dịch vụ cao.
  • Nhá máy vào giờ nghỉ hoặc nhá máy liên tục => Nhằm khiến người nhận cuộc gọi gọi lại số đó và bị tính phí dịch vụ cao.
  • Gọi đến và tư vấn về khóa học tiếng Anh, bất động sản, và những dịch vụ khác.
  • Giả danh nhà mạng hoặc ngân hàng yêu cầu cung cấp thông tin như địa chỉ, số CMND/CCCD, số thẻ ngân hàng, mã OTP, nâng cấp sim, khóa sim, và những yêu cầu tương tự.
  • Gọi đến thông báo trúng thưởng.
  • Mạo danh cơ quan chức năng yêu cầu nộp phạt giao thông hoặc liên quan đến kiện tụng.

Vì vậy, với những phản ánh tiêu cực như trên, bạn nên cẩn trọng khi tiếp nhận cuộc gọi từ số 02873. Đối với các số lạ hoặc gây nghi ngờ, bạn có thể từ chối cuộc gọi một cách an toàn.

3. Cách chặn đầu số 02873 khi có dấu hiệu lừa đảo

3.1. Cách chặn đầu số 02873 trên Android

Bước 1: Vào mục điện thoại, đến tìm số điện thoại bạn muốn chặn

Bước 2: Sau đó nhấn chọn chặn và nhấn ok để hoàn tất.

3.2. Cách chặn đầu số 02873 trên iOS

Bước 1: Chọn biểu tượng Điện thoại, tìm số điện thoại bạn muốn chặn và chọn chữ “i” kế bên.

02873 là mạng gìCách chặn đầu số 02873 trên iOS

Bước 2: Sau đó kéo xuống và nhấn chặn và hoàn tất.

4. Lời kết

Thông qua bài kiến thức trên đây, mong rằng bạn đã hiểu được 02873 là mạng gì, có ý nghĩa như thế nào?

Đừng quên liên tục theo dõi trang vietabinhdinh.edu.vn thuộc hệ thống cửa hàng Trung Tâm Đào Tạo Việt Á để cập nhật mọi thứ mới nhất về công nghệ hiện nay nhé. Xin chân thành gửi lời cám ơn rất nhiều tới các bạn vì đã đọc qua bài viết này của mình.

Khi lựa chọn Trung Tâm Đào Tạo Việt Á, khách hàng sẽ nhận được “CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI” hơn cả chính hãng. Chúng tôi luôn tận tâm và trách nhiệm trong việc mang đến các giá trị và lợi ích cao nhất cho mỗi khách hàng. Đồng thời đảm bảo quyền lợi cho người dùng khi sử dụng sản phẩm chính hãng với giá hợp lý.

Xem thêm:

Trung Tâm Đào Tạo Việt Á

Bạn thấy bài viết 02873 là mạng gì? Ở đâu? Có lừa đảo không? Ý nghĩa theo phong thủy có đáp ướng đươc vấn đề bạn tìm hiểu không?, nếu không hãy comment góp ý thêm về 02873 là mạng gì? Ở đâu? Có lừa đảo không? Ý nghĩa theo phong thủy bên dưới để vietabinhdinh.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: vietabinhdinh.edu.vn

Nhớ để nguồn bài viết này: 02873 là mạng gì? Ở đâu? Có lừa đảo không? Ý nghĩa theo phong thủy của website vietabinhdinh.edu.vn

Chuyên mục: Kiến thức chung

Xem thêm chi tiết về 02873 là mạng gì? Ở đâu? Có lừa đảo không? Ý nghĩa theo phong thủy
Xem thêm bài viết hay:  Cách gấp hoa hồng đẹp để trang trí nhà cửa, tạo thiệp đều được

Viết một bình luận