0247 là mạng gì? Ở đâu? Có lừa đảo không? Ý nghĩa theo phong thủy

Bạn đang xem: 0247 là mạng gì? Ở đâu? Có lừa đảo không? Ý nghĩa theo phong thủy tại vietabinhdinh.edu.vn

Nhiều người dùng thắc mắc đầu số 0247 có phải là lừa đảo và không dám bắt máy. Vậy 0247 là mạng gì, ở đâu và có phải lừa đảo hay không? Nếu muốn biết chi tiết hơn thì hãy cùng mình theo dõi qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đầu số 0247 là mạng gì?

Hiện nay, một trong những câu hỏi phổ biến liên quan đến đầu số 0247 mà khách hàng quan tâm nhiều nhất là: Đầu số 0247 thuộc tỉnh nào? Đầu số 0247 được sử dụng bởi tỉnh nào? Như đã đề cập trước đó, trong quá trình “cuộc cách mạng” chuyển đổi số vào năm 2017, thành phố Hà Nội đã thay đổi từ đầu số 04 sang đầu số mới là 024. 

Đầu số 0247 là mạng gì?

Vì vậy, đầu số 0247 là đầu số thuộc Hà Nội, không phải là cuộc gọi quốc tế, và số 7 là mã số nhận biết nhà mạng Vinaphone. Thông qua việc xác minh, đầu số 0247 là đầu số điện thoại bàn chung cho các nhà mạng CMC, FPT, và Đông Dương, đã được chuyển đổi từ đầu số 047 theo yêu cầu của Bộ Thông tin và Truyền thông.

2. Nếu gặp số điện thoại đầu 0247 thì phải làm gì?

Để tránh rơi vào tình trạng bị lừa đảo qua cuộc gọi điện thoại, khi bạn nhận được cuộc gọi hoặc nháy máy từ số điện thoại đầu số 0247, tốt nhất là không nên gọi lại. Nếu bạn tò mò và gọi lại, có thể mất tiền từ tài khoản của bạn, bị trừ cước viễn thông hoặc rơi vào tình trạng thông tin cá nhân bị đánh cắp chỉ trong vài giây. 

0247 là mạng gìNếu gặp số điện thoại đầu 0247 thì phải làm gì?

Khi bạn nghe máy từ cuộc gọi đầu số 0247 và không nhận được bất kỳ âm thanh hoặc lời nói nào, bạn không cần phải gọi lại. Nếu thực sự cần thiết, bên kia đầu dây sẽ liên hệ lại với bạn.

Trong trường hợp nhận được cuộc gọi từ số điện thoại đầu số 0247, với cảnh báo về vi phạm hành chính, vi phạm giao thông và yêu cầu nộp phạt, bạn tuyệt đối không được tuân theo hướng dẫn đó. Nếu có thể, hãy bỏ qua cuộc gọi đó và tắt máy để không nghe.

3. Đầu số điện thoại 0247 có phải lừa đảo không?

Trên thực tế, đầu số 0247 chỉ là một số điện thoại đến và không thể chắc chắn rằng tất cả các cuộc gọi từ đầu số này đều có ý đồ lừa đảo, mà phụ thuộc vào mục đích sử dụng của chúng. Đó có thể là số điện thoại của một công ty, doanh nghiệp hoặc có thể là một hình thức gian lận cước viễn thông hoặc thậm chí là một hình thức lừa đảo tinh vi hơn. 

0247 là mạng gìĐầu số điện thoại 0247 có phải lừa đảo không?

Ngoài những cuộc gọi được xác minh là số tổng đài của Vinaphone, số hỗ trợ của VNPT và các cơ quan tương tự, người dùng đã báo cáo thường xuyên nhận cuộc gọi từ đầu số 0247 nhưng có những biểu hiện đáng ngờ. Những số này thường gọi đến và nháy máy, để lại cuộc gọi nhỡ hoặc gọi mà im lặng không nói gì hoặc thông báo rằng bạn đã vi phạm hành chính và yêu cầu nộp phạt giao thông.

Một số điện thoại đầu số 0247 đã được người dùng xác minh là lừa đảo và bạn cần lưu ý bao gồm 02477777810 và 02473077979.

4. Cách chặn đầu số 0247 khi có dấu hiệu lừa đảo

Có một số phương pháp để giải quyết vấn đề cuộc gọi từ đầu số 0247 gây phiền toái, dưới đây là ba phương pháp khác nhau:

Phương pháp 1: Đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi từ nhà mạng và đưa các số thuê bao bắt đầu bằng 0247 vào danh sách chặn. Điều này sẽ giúp bạn không nhận được các cuộc gọi không mong muốn nữa.

0247 là mạng gìCách chặn đầu số 0247 khi có dấu hiệu lừa đảo

Phương pháp 2: Vì đầu số 0247 thuộc Hà Nội và số 7 là mã số của nhà mạng Vinaphone, bạn có thể chặn cuộc gọi từ đầu số 0247 bằng cách liên hệ với tổng đài hỗ trợ của Vinaphone. Nhân viên hỗ trợ sẽ kiểm tra và chặn các số điện thoại thường xuyên gọi nhỡ đến số của bạn.

Phương pháp 3: Báo cáo các cuộc gọi lừa đảo từ đầu số 0247 thông qua tổng đài 156, một dịch vụ đã được kích hoạt từ ngày 1/11/2023. Bằng cách thông báo về các cuộc gọi gian lận, bạn có thể giúp đảm bảo an ninh và bảo vệ cộng đồng khỏi các hoạt động gian lận.

Với những phương pháp trên, bạn có thể giảm thiểu sự phiền toái từ cuộc gọi đầu số 0247 và bảo vệ thông tin cá nhân của mình.

5. Lời kết

Thông qua bài kiến thức trên đây, mong rằng bạn đã hiểu được 0247 là mạng gì? Ở đâu? Có lừa đảo không? Ý nghĩa theo phong thủy.

Đừng quên liên tục theo dõi trang vietabinhdinh.edu.vn thuộc hệ thống cửa hàng Trung Tâm Đào Tạo Việt Á để cập nhật mọi thứ mới nhất về công nghệ hiện nay nhé. Xin chân thành gửi lời cám ơn rất nhiều tới các bạn vì đã đọc qua bài viết này của mình.

Khi lựa chọn Trung Tâm Đào Tạo Việt Á, khách hàng sẽ nhận được “CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI” hơn cả chính hãng. Chúng tôi luôn tận tâm và trách nhiệm trong việc mang đến các giá trị và lợi ích cao nhất cho mỗi khách hàng. Đồng thời đảm bảo quyền lợi cho người dùng khi sử dụng sản phẩm chính hãng với giá hợp lý.

Xem thêm:

Trung Tâm Đào Tạo Việt Á

Bạn thấy bài viết 0247 là mạng gì? Ở đâu? Có lừa đảo không? Ý nghĩa theo phong thủy có đáp ướng đươc vấn đề bạn tìm hiểu không?, nếu không hãy comment góp ý thêm về 0247 là mạng gì? Ở đâu? Có lừa đảo không? Ý nghĩa theo phong thủy bên dưới để vietabinhdinh.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: vietabinhdinh.edu.vn

Nhớ để nguồn bài viết này: 0247 là mạng gì? Ở đâu? Có lừa đảo không? Ý nghĩa theo phong thủy của website vietabinhdinh.edu.vn

Chuyên mục: Kiến thức chung

Xem thêm chi tiết về 0247 là mạng gì? Ở đâu? Có lừa đảo không? Ý nghĩa theo phong thủy
Xem thêm bài viết hay:  Vị trí lưu ảnh chụp màn hình trên Windows 10 ở đâu

Viết một bình luận